Gần 160 tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng

15:52, 23/07/2020

Ngày 23-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh giai đoạn 2015-2020. Đến dự có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và công đoàn trong tỉnh đã có nhiều chủ trương, chính sách và giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao trình độ mọi mặt, từng bước xây dựng đội ngũ CNVCLĐ ngày càng vững mạnh. LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn thường xuyên phát động thực hiện các phong trào thi đua, như: Lao động giỏi, lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ...

Từ các phong trào thi đua, trong 5 năm qua đã có 3.895 lượt tập thể, 30.065 lượt cá nhân điển hình xuất sắc được các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng trong các dịp sơ kết, tổng kết thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Hòa đề nghị thời gian tới, các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nhân dịp này, 159 tập thể, cá nhân đã được biểu dương, khen thưởng, trong đó có 8 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 1 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 25 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh và 50 tập thể, 75 cá nhân được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh.