Lãnh đạo Thành ủy Thái Nguyên tiếp công dân

16:55, 03/07/2020

Ngày 3-7, đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã chủ trì buổi tiếp công dân.

Ông Nguyễn Đức Khánh, Hà Trọng Hùng và bà Chu Thị Phương, thuộc tổ 6, phường Quang Vinh đề nghị được bồi thường hỗ trợ diện tích đất tại các vị trí các thửa số: 263,264,265,361 thuộc tờ bản đồ địa chính số 10, phường Quang Vinh.

Theo đơn phản ánh, các thửa đất trên trước kia các hộ dân được Hợp tác xã nông nghiệp Quang Vinh giao cho các hộ canh tác, đến năm 2004 UBND phường Quang Vinh mượn lại để làm sân khấu phục vụ cho Đại hội Thể dục thể thao nhưng đến nay không trả cho các hộ dân. Phía chính quyền phường Quang Vinh lại cho rằng các thửa đất trên là đất công do UBND phường quản lý.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các thành phần tham dự tại buổi tiếp công dân, đồng chí Bí thư Thành ủy Thái Nguyên giao nhiệm vụ cho UBND T.P Thái Nguyên chỉ đạo UBND phường Quang Vinh phối hợp cùng các phòng, ban chuyên môn của Thành  phố thu thập hồ sơ đất đai, xác minh rõ nguồn gốc sử dụng đất để giải quyết dứt điểm, đảm bảo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi của công dân.