Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng 2 cơ quan văn phòng của tỉnh

14:21, 28/08/2020

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước, sáng 28-8, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Văn phòng HĐND, UBND tỉnh.

Phát biểu với cán bộ, lãnh đạo, công chức, người lao động hai cơ quan văn phòng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương, chia sẻ và đánh giá cao những nỗ lực mà hai cơ quan đã làm được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, thành công trong công tác lãnh đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh có công sức, sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan văn phòng - khối tham mưu, giúp việc trực tiếp, từ những vấn đề liên quan đến nội dung, đến việc đảm bảo cơ sở vật chất, chương trình công tác.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, những người làm công tác văn phòng không chỉ có được nhiều kiến thức tổng hợp mà đây còn là môi trường tốt để rèn luyện đức tính cẩn thận, tỉ mỉ. Vì thế, mỗi cán bộ cần biết tận dụng và phát huy tốt lợi thế công việc để trau dồi bản thân, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, văn phòng hai cơ quan phát huy hơn nữa chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp vào thành công chung trong công tác lãnh đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.