Tiếp tục tăng cường công an chính quy về các xã, thị trấn

17:56, 24/09/2020

Ngày 24-9, công an 9 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức công bố quyết định điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã.

Trong đợt này, toàn tỉnh Thái Nguyên có 226 cán bộ, chiến sĩ được điều động đảm nhiệm các chức danh công an xã. Trong đó, Công an tỉnh điều động 92 cán bộ, chiến sĩ từ Công an các đơn vị, địa phương đến nhận công tác tại công an các huyện Đại Từ,  Định Hóa, Phú Lương, Võ Nhai; số còn lại do công an các huyện, thành phố, thị xã tự bố trí, điều động.

Như vậy, đến ngày 24-9, 146/146 xã, thị trấn trong tỉnh đã được bố trí đủ 5 cán bộ, chiến sĩ công an chính quy, đảm bảo đúng các yêu cầu, tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Công an. Lãnh đạo Công an tỉnh, công an các huyện, thành phố, thị xã đã trao quyết định cho cán bộ, chiến sĩ được điều động trong đợt này; yêu cầu cán bộ, chiến sĩ trên vị trí công tác mới luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự tại cơ sở.