Tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước bảo đảm ngắn gọn, trang trọng

18:53, 08/09/2020

Chiều 8-9, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh đã chủ trì Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội (ảnh).

Theo kế hoạch, Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24-9 tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, với số lượng đại biểu khoảng 550 người.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về những nội dung đã và đang thực hiện để tổ chức Đại hội. Theo đó, Sở Nội vụ đã tham mưu với UBND tỉnh, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Đến nay, các đơn vị đang tích cực triển khai thực hiện các dự thảo và công việc liên quan.

Đóng góp ý kiến về công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội, các đại biểu đề nghị việc tổ chức Đại hội cần bảo đảm ngắn gọn, trang trọng, mang tinh thần cổ vũ, khích lệ cao; tập trung tuyên truyền trước về những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc để tạo tính lan tỏa, khí thế cho Đại hội; có kịch bản chi tiết trong nội dung giao lưu, vinh danh các điển hình tại Đại hội...

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Bắc đề nghị các thành viên Ban Tổ chức Đại hội và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp để khẩn trương hoàn thiện các nội dung công việc phục vụ Đại hội. Các cơ quan truyền thông tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội. Đối với các tham luận trình bày tại Đại hội cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, đa dạng về các lĩnh vực, đối tượng...