Trao giải thưởng Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank

14:29, 09/09/2020

Ngày 9-9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức trao thưởng cho 3 khách hàng trong Chương trình “Mở tài khoản - nhận quà lớn cùng Agribank”.

Chương trình khuyến mại được thực hiện từ 9-6 đến 9-8-2020, dành cho các khách hàng cá nhân, lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán và sử dụng một trong các dịch vụ của Ngân hàng, như: Dịch vụ thẻ, mobile banking và Internet banking của Agribank.  Có tổng cộng 46 giải thưởng được trao trên phạm vi toàn quốc, trong đó có 2 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 24 giải Khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng.

Tại Chi nhánh Thái Nguyên có 3 khách hàng (giao dịch tại Agribank các huyện Võ Nhai, Đồng Hỷ và Phú Lương) may mắn trúng giải: 1 giải Nhì là một sổ tiết kiệm 20 triệu đồng có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau; 2 giải Khuyến khích trị giá mỗi giải là một sổ tiết kiệm 5 triệu đồng có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau. 

Những năm qua, để tri ân khách hàng hàng hàng biết đến và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, Agribank đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Việc nhiều khách hàng tham gia và trúng giải càng góp phần giúp lan tỏa thương hiệu và uy tín của Agribank. Được biết, hiện Agribank Thái Nguyên có 6 chi nhánh, 10 phòng giao dịch, đang quản lý gần 12 nghìn tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay gần 8 nghìn tỷ đồng.