Triển khai học tập, quán triệt nghị quyết

16:17, 30/09/2020

Chiều 30-9, Thành ủy Thái Nguyên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ T.P Thái Nguyên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đến các cán bộ chủ chốt toàn Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu được học tập, quán triệt những nội dung cốt lõi và những điểm mới trong Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ T.P Thái Nguyên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025, với 5 nhiệm vụ trọng tâm, 3 khâu đột phá phát triển,10 chỉ tiêu chủ yếu và 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu. Đồng thời Hội nghị cũng triển khai chương trình hành động của Đảng bộ trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên yêu cầu các cán bộ chủ chốt, cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ cơ sở, thủ trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của Thành phố sau khi học tập nghị quyết cần tập trung tổ chức triển khai đến cán bộ, đảng viên và tuyên truyền rộng rãi đến quần chúng nhân dân và chỉ đạo xây dựng kế hoạch, chương trình, hành động thực hiện nghị quyết, gắn với thực tiễn tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.