Gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

09:56, 20/10/2020

Chiều 19-10, Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt chị em hội viên Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). 

Tại buổi Gặp mặt, trên 70 hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Với phương châm sống vui, sống khỏe, sống có ích, những năm qua, các hội viên của Câu lạc bộ đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thu hút chị em tham gia, nhất là các hoạt động văn hóa, thể thao; hưởng ứng phong trào phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc; tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới: Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang. 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, bà Trần Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã chúc mừng và động viên các bà, các chị nhân dịp kỷ niệm 20-10; đồng thời mong muốn các chị luôn phát huy tốt vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới, khỏe mạnh, vui tươi, phấn khởi; tùy theo sức khỏe cuả mình, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương nơi cư trú và mãi là ngọn lửa ấm trong gia đình, là tấm gương cho thế hệ trẻ cũng như con cháu noi theo.