Hội thảo báo chí về chủ đề Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

16:05, 23/10/2020

Ngày 23-10, tại T.P Thái Nguyên, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội thảo nghiệp vụ hội nhà báo các tỉnh Miền núi - Trung du phía Bắc và T.P Hà Nội lần thứ XV với chủ đề “Nâng cao chất lượng các hoạt động Hội; báo chí góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Tham dự Hội thảo có đồng chí Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và gần 100 đại biểu đến từ Hội Nhà báo Việt Nam, hội nhà báo các tỉnh miền núi trung du phía Bắc và T.P Hà Nội, cùng một số cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp để các cơ quan báo chí, hội viên Hội Nhà báo nâng cao chất lượng tuyên truyền về đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời, các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hiệu quả từ thực tiễn tuyên truyền ở cơ sở trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; đấu tranh chống tiêu cực; phản bác các luận điệu sai trái của những thế lực thù địch...

Kết thúc Hội thảo, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã trao cờ luân lưu cho Hội Nhà báo tỉnh Lào Cai (ảnh) đăng cai tổ chức Hội thảo nghiệp vụ hội nhà báo các tỉnh Miền núi - Trung du phía Bắc và T.P Hà Nội lần thứ XVI.