Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

11:08, 19/10/2020

Ngày 19-10, Ban Biên tập Báo Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị đánh giá, tổng kết đợt phát động thi đua ngắn hạn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên ghi nhận và biểu dương các cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động trong toàn soạn đã nỗ lực, làm việc không quản ngày đêm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác chỉ đạo, điều hành được thực hiện bài bản với các kế hoạch cụ thể, chi tiết. Nhiều cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã thể hiện rõ tính nêu gương, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Các tuyến bài trước, trong Đại hội được tổ chức công phu, thể hiện khá toàn diện các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nhiều bài viết, video clip có chất lượng cao, thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả, làm dấy lên khí thế phấn khởi đón chào Đại hội. Bên cạnh đó, mặc dù đảm nhiệm khối lượng công việc lớn song công tác in ấn, phát hành đều đáp ứng tốt yêu cầu đề ra. Các ấn phẩm và tài liệu phục vụ Đại hội đều đảm bảo được tiến độ thời gian, chất lượng và tính thẩm mỹ.

Ban Biên tập Báo Thái Nguyên trao phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Minh Hoàng

Đặc biệt, trong những ngày diễn ra Đại hội, công tác tuyên truyền trên cả 2 mặt báo gồm báo in và báo điện tử đều đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với các tin tức và bài viết trên báo in, báo Thái Nguyên điện tử đã thực hiện theo hình thức trực tuyến các phiên khai mạc và bế mạc Đại Hội. Nhờ vậy mà mọi diễn biến chính trong Đại hội được cập nhập một cách trung thực, chính xác và kịp thời nhất tới độc giả.

Bên cạnh đó, Báo Thái Nguyên cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là đơn vị  được giao cung cấp hình ảnh trong các ngày diễn ra Đại hội lên Trung tâm Báo chí của tỉnh để chia sẻ với các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Biên tập và đại diện các cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong Toà soạn cũng đã thẳng thắn chỉ ra những điểm còn gập gợi, thiếu sót trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập yêu các các phóng viên, Biên tập viên bám sát Chương trình hành động và Nghị quyết mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra, xây dựng kế hoạch tuyên truyền nhằm lan toả tinh thần của Nghị quyết ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của nhiệm kỳ mới. Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Thái Nguyên đã quyết định khen thưởng đột xuất 4 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.