Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng và Văn phòng cấp ủy

11:10, 16/10/2020

Sáng 16-10, các đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, công chức Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống (16/10/1948 - 16/10/2020) và Văn phòng Tỉnh ủy Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống (18/10/1930 - 18/10/2019). 

Phát biểu chúc mừng nhân Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả ngành Kiểm tra Đảng đạt được. Đồng thời khẳng định, công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong Đảng bộ tỉnh đã có nhiều đổi mới, đạt hiệu quả thiết thực. Đồng chí nhấn mạnh, công tác kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo của Đảng, là nhiệm vụ quan trọng của cấp ủy các cấp, trong đó Ủy ban Kiểm tra là lực lượng nòng cốt. Tỉnh ủy luôn quan tâm tạo điều kiện, chia sẻ với những khó khăn của ngành Kiểm tra Đảng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.  

Tại Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Hải ghi nhận những nỗ lực mà tập thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan trong thời gian qua. Đặc biệt là đóng góp quan trọng vào thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí mong muốn cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục cố gắng, không ngừng học tập, rèn luyện; luôn sẵn sàng trước công việc được giao.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh; hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.