Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước

18:59, 22/10/2020

Chiều 22-10, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đồng chí Nguyễn Đức Chi, Tổng Giám đốc Kho Bạc Nhà nước Việt Nam (KBNN) cùng đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đức Chi đã chúc mừng về kết quả thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời bày tỏ tin tưởng Thái Nguyên sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong nhiệm kỳ này. Đồng chí cũng mong muốn, Thái Nguyên sẽ tiếp tục quan tâm đến hoạt động của hệ thống tài chính nói chung, KBNN tỉnh nói riêng để toàn ngành hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào sự phát triển chung của ngành cũng như của tỉnh.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà đồng chí Tổng Giám đốc KBNN dành cho tỉnh cũng như KBNN Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Thanh Hải mong muốn, KBNN sẽ sớm kiện toàn bộ máy hoạt động của KBNN Thái Nguyên, nhất là vị trí Giám đốc, để việc thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị được thuận lợi, hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Đức Chi đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt KBNN Thái Nguyên. Tại đây, đồng chí Tổng Giám đốc KBNN đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, công chức KBNN Thái Nguyên đạt được thời gian qua. Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, công chức KBNN Thái Nguyên tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành toàn diện mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2020 cũng như giai đoạn tiếp theo…