Sinh viên Khoa Quốc tế tham quan Dự án Núi Pháo

08:46, 10/10/2020

Mới đây, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên đã có buổi tham quan thực tế tại Công ty cổ phần Masan High -Tech Materials (MHT) đóng chân trên địa bàn huyện Đại Từ (ảnh).

Tại buổi gặp mặt tại Văn phòng Công ty, TS.Võ Tiến Dũng, Giám đốc Đối ngoại, Cộng đồng và Môi trường MHT đã đánh giá cao sự đóng góp của nhiều thế hệ sinh viên Trường Đại học Thái nguyên đối với sự vận hành và phát triển của Công ty trong nhiều năm vừa qua.

TS. Hà Xuân Linh,Trưởng Khoa Quốc tế đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kết nối giữa các trường đại học và các công ty, doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Vì vậy, Khoa Quốc tế cũng như Đại học Thái Nguyên tổ chức chuyến tham quan nhằm giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa Quốc tế hiểu rõ hơn về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty cũng như các chương trình trách nhiệm xã hội, phát triển cộng đồng, các hoạt động bảo vệ môi trường, an toàn lao động; giúp thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo và thực hành, cũng như giúp các em sinh viên có một định hướng nghề nghiệp tốt hơn sau khi ra trường.

Chương trình minh bạch thông tin đến cộng đồng địa phương, đối tác và các bên liên quan là một trong những hoạt động luôn được MHT quan tâm, chú trọng thực hiện.