Trao giải Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng

17:04, 04/11/2020

Ngày 4-11, Sở Tư pháp đã tổ chức tổng kết Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng trong công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp.

Cuộc thi đã thu hút 100% công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp tham gia, nội dung thi chủ yếu xoay quanh Luật Phòng, chống tham nhũng hiện hành; Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật. Sau gần 4 tháng triển khai kế hoạch và tổ chức Cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 51 bài dự thi, qua đánh giá có trên 80% bài thi thể hiện sự nghiêm túc cả về nội dung và hình thức. Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho những thi sinh có bài làm xuất sắc nhất.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định  của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp. Từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức tôn trọng, chấp hành và tham gia phòng, chống tham nhũng; kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi những hành vi tham nhũng, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị có bản lĩnh, trung thực, liêm khiết...