Thăm, động viên doanh nghiệp đầu Xuân Tân Sửu

11:49, 27/02/2021

Ngày 27-2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà tập thể lãnh đạo và người lao động tại Công ty TNHH DooSun Việt Nam (T.P Sông Công). Cùng đi có đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo T.P Sông Công.   

Bày tỏ sự phấn khởi khi được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, địa phương đến thăm, động viên trong dịp đầu Xuân mới, đại diện Công ty vui mừng báo cáo với Đoàn những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm qua. Theo đó, năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng Công ty đạt kết quả sản xuất, kinh doanh khá tốt, duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động bình quân đạt 7 triệu đồng/ người/ tháng, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Công ty đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng, chống dịch, không để xảy ra trường hợp người lao động bị nhiễm COVID-19...

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực mà Công ty đã đạt được, đặc biệt là việc duy trì ổn định việc làm cho người lao động, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống lây nhiễm COVID-19. Thời gian tới, đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chăm lo đời sống người lao động.

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn cùng Đoàn công tác tặng quà chúc mừng Trung tâm Y tế T.P Sông Công.

Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm, động viên đội ngũ y, bác sĩ, người lao động tại Trung tâm y tế T.P Sông Công nhân dịp Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), Đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã động viên đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là trong tình hình diễn biến khó lường của dịch COVID 19.