Gặp mặt các nhà báo cao tuổi

12:44, 19/03/2021

Hướng tới Kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2021) sáng 19-3, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức gặp mặt các nhà báo cao tuổi tỉnh Thái Nguyên.

Câu lạc bộ (CLB) Hội Nhà báo cao tuổi tỉnh Thái Nguyên hiện có 20 thành viên, nguyên là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, CLB thường xuyên duy trì các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những thế hệ nhà báo trẻ, có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng mang lại hiệu ứng xã hội cao. Mặc dù nhiều người tuổi cao nhưng các hội viên vẫn tâm huyết với nghề, đam mê, sáng tạo, đóng góp nhiều tin bài cho các báo, đài, tạp chí tại địa phương.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các Nhà báo cao tuổi cho sự nghiệp báo chí cũng như đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng các nhà báo cao tuổi vẫn tích cực tham gia hoạt động báo chí, góp phần lan tỏa những thành tựu, chủ trương, định hướng lớn của tỉnh tới nhân dân.

Các hội viên trong CLB cũng mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí trong tỉnh để CLB Nhà báo cao tuổi tỉnh tiếp tục phát triển.