Ký kết giao ước thi đua

16:21, 17/03/2021

Ngày 17-3, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021. Đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đơn vị Trưởng Khối chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh gồm 10 cơ quan gồm các ban xây dựng Đảng tỉnh và các đơn vị: Báo Thái Nguyên, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Tại Hội nghị, đơn vị Trưởng Khối đã triển khai kế hoạch tổ chức phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng của Khối và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Một số chỉ tiêu phấn đấu của Khối trong năm cụ thể như: 100% các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% các phòng, ban thuộc các cơ quan trong Khối đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”; 95% trở lên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, trong đó có 15% đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 100% đảng bộ, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ (20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ); 100% đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trong khối hoàn thành tốt nhiệm vụ; không có đảng viên vi phạm kỷ luật; 100% cơ quan, đơn vị trong Khối đạt chuẩn cơ quan văn hóa; 95% gia đình cán bộ, công chức, viên chức đạt danh hiệu gia đình văn hóa; có 1 đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ; 2 đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh; 2 đơn vị trở lên được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh...