Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: 70 cán bộ tham gia thi đánh giá kiến thức nghiệp vụ

16:37, 30/08/2021

Thực hiện văn bản chỉ đạo của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam, ngày 30-8, NHCSXH tỉnh đã tổ chức thi trực tuyến để kiểm tra đánh giá kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tại 9 điểm cầu trong toàn tỉnh, với 70 người tham gia: Gồm 41 cán bộ tín dụng,  20 cán bộ kế toán, 9 cán bộ ngân quỹ. 

Các thí sinh làm bài thi trên máy vi tính, với bộ câu hỏi gồm 100 câu, trong thời gian 100 phút. Trong đó có 50 câu hỏi dễ, 30 câu hỏi trung bình và 20 câu hỏi khó. Kết quả, có 57 thí sinh đạt loại xuất sắc (từ 90 điểm trở lên); 11 thí sinh đạt loại giỏi (từ 80 đến 89 điểm) và 2 thí sinh đạt loại khá (từ 70 đến 79 điểm). 

Kết thúc đợt thi, Ban Tổ chức thi của NHCSXH tỉnh đã họp tổng kết và công bố trao thưởng cho 7 cán bộ đạt thành tích cao nhất (phần thưởng 1 triệu đồng/người) và biểu dương 3 đơn vị có cán bộ được thưởng gồm: Đồng Hỷ 3 người, T.P Sông Công 2 người và Hội sở 1 người.

Việc kiểm tra, đánh giá kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ được NHCSXH Việt Nam triển khai đến các chi nhánh hằng năm và được xem là một trong những tiêu chí để các chi nhánh xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong các năm tiếp theo. Đây cũng là một trong những tiêu chí để bình xét, xếp loại thi đua khen thưởng, quy hoạch, bổ nhiệm, đánh giá, phân loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ, bình xét xếp loại thi đua khen thưởng trong năm.