Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên lực lượng trực chốt phòng, chống dịch

23:46, 01/09/2021

Tối 1-9, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi động viên, kiểm tra các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 đặt tại những vị trí quan trọng trên địa bàn thị xã Phổ Yên.

Đại diện các chốt đã báo cáo nhanh với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình hoạt động, công tác phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, các tổ công tác đã được trang bị khá đầy đủ thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng, chống dịch; thực hiện nhiệm vụ trực 24/24 giờ, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ nhằm kiểm soát chặt chẽ người từ tỉnh, thành khác vào Thái Nguyên...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng, không quản ngại khó khăn vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trong thời gian qua; động viên lực lượng trực chốt tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại một số địa phương, nhất là Thủ đô Hà Nội, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch; kiểm soát nghiêm, chặt chẽ, đúng quy định đối với các trường hợp ra, vào tỉnh, đặc biệt trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9.

Đồng chí đề nghị các ngành chức năng và T.X Phổ Yên quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát liên ngành; đảm bảo điều kiện vật chất để các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà nhằm chia sẻ khó khăn với lực lượng trực chốt.