Chương trình “Trung thu đoàn viên” năm 2021: Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em

11:42, 18/09/2021

Ngày 18-9, tại Trường quay S1, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (Công ty Samsung) tổ chức Chương trình “Trung thu đoàn viên” năm 2021.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em tỉnh. Về phía đơn vị tài trợ Chương trình có ông Kim Hy On, Phó Tổng Giám đốc Hành chính - Nhân sự Công ty Samsung; đại diện Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam; 70 trẻ em là con cán bộ, chiến sĩ công an, nhân viên y tế tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em tỉnh tặng quà cho trẻ em là con cán bộ, chiến sĩ công an, nhân viên y tế tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp nhận tài trợ từ Samsung Thái Nguyên. Ảnh CTV

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phù hợp với nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đại biểu và các em thiếu niên, nhi đồng được nghe Thư chúc Tết Trung thu năm 2021 của Chủ tịch nước và tham gia phá cỗ. Tại Chương trình, Công ty Samsung trao tặng 400 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh. Lãnh đạo tỉnh và đại diện Công ty Samsung trao quà và học bổng cho 50 trẻ em, trong đó có 30 trẻ em là con của các lực lượng tuyến đầu chống dịch; 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của T.P Thái Nguyên.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam trao quà, xe đạp cho các cháu tại Chương trình.

Các đại biểu vui Trung thu cùng các cháu tại Chương trình. Ảnh CTV

Nhân dịp này, Bộ Lao động - TBXH đã trao tặng Bằng khen cho Công ty Samsung vì đã có nhiều thành tích trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.