Lãnh đạo tỉnh tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19

15:29, 01/09/2021

Ngày 1-9, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 3 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn T.P Thái Nguyên, tại các nút giao: Tân Lập, Thịnh Đán và Tân Long. Cùng đi có một số đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn công tác tặng quà các cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát liên ngành phường Tân Lập.

 Tại các chốt kiểm soát, đồng chí Lê Quang Tiến và các thành viên trong Đoàn đã thăm hỏi, biểu dương những nỗ lực, đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế tại đây. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lực lượng chức năng tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào địa bàn mình quản lý; nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm không để dịch bệnh xuất hiện trên địa bàn tỉnh; đồng thời, đề nghị T.P Thái Nguyên và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ trong điều kiện làm việc 24/24h...

Tại các điểm đến, đồng chí Lê Quang Tiến và các thành viên trong Đoàn đã trao quà, gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ đang làm nhiệm vụ.