Thăm, tặng quà nạn nhân do tai nạn giao thông

17:06, 08/09/2021

Nhân Tháng An toàn giao thông năm 2021, ngày 8-9, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT - Công an tỉnh) đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 5 em thiếu nhi là nạn nhân trực tiếp của các vụ tai nạn giao thông (TNGT) và là con các nạn nhân tử vong do TNGT, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện: Đồng Hỷ, Định Hoá, Phú Bình và T.P Thái Nguyên.

Chia sẻ với nỗi đau, mất mát, thiệt thòi của các em nói riêng và các gia đình có nạn nhân bị TNGT nói chung, đại diện Phòng CSGT mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; động viên các em phấn đấu học hành trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tại các nơi đến thăm, cán bộ Phòng CSGT đã kết hợp tuyên truyền, vận động gia đình, người thân nạn nhân, cùng bà con trong thôn xóm nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ để giảm thiểu TNGT cũng như những thiệt hại do TNGT gây ra.

Nhân dịp này, Phòng CSGT đã hỗ trợ mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đây là số tiền do đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ đơn vị quyên góp, ủng hộ.