T.P Thái Nguyên: Kiểm tra, tặng quà các chốt kiểm dịch

19:51, 27/09/2021

Ngày 27-9, lãnh đạo T.P Thái Nguyên tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID - 19 ở các chốt kiểm dịch tại: Nút giao Tân Long, Thịnh Đán, Tân Lập và Thịnh Đức.

Sau khi nghe đại diện các chốt báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, những thuận lợi, khó khăn phát sinh trong công việc, lãnh đạo thành phố biểu dương sự cố gắng của lực lượng trực chốt đã góp phần giữ vững vùng xanh an toàn cho thành phố và cả tỉnh. Đồng thời yêu cầu các lực lượng trực chốt thực hiện nghiêm công văn số 4616/UBND-KGVX ngày 26-9 của UBND tỉnh về "Điều chỉnh biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19 trong trạng thái bình thường mới"; kiểm soát tốt người và phương tiện giao thông vào thành phố; phối hợp làm tốt công tác khai báo y tế cho nhân dân qua quét mã QR; nghiên cứu mở luồng xanh cho các phương tiện lưu thông thuận lợi khi qua chốt.

Về những phản ánh, kiến nghị lắp đặt thêm camera giám sát cũng như những khó khăn trong việc khai báo y tế qua quét mã QR tại các chốt, lãnh đạo thành phố ghi nhận và sẽ cùng các cơ quan chức năng của tỉnh thống nhất phương án giải quyết.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo T.P Thái Nguyên đã tặng quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch.