T.P Thái Nguyên: Tổ chức thi tìm hiểu cải cách hành chính trực tuyến

15:55, 06/09/2021

Ngày 6-9, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu công tác cải cách hành chính" T.P Thái Nguyên năm 2021 đã họp để triển khai các nội dung liên quan đến cuộc thi (ảnh).

Theo dự kiến, Cuộc thi sẽ diễn ra trong 4 tuần (từ trung tuần tháng 9 đến trung tuần tháng 10) và công bố kết quả theo từng tuần. Để cuộc thi được triển khai tốt, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất một số vấn đề như: Đối tượng tham gia thi, thời gian thi, cơ cấu giải thưởng, các yêu cầu cụ thể trong việc xây dựng phần mềm sử dụng trong Cuộc thi có chất lượng, tiện ích, đơn giản, thuận tiện cho người dự thi và tích hợp với nhiều công cụ, phương tiện thông tin...

Để tham gia Cuộc thi, người dự thi sẽ đăng nhập vào phần mềm và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với các kiến thức về công tác cải cách hành chính được quy định trong các văn bản pháp luật hiện hành.

Tại buổi làm việc, UBND T.P Thái Nguyên đã giao cho các phòng, ban, đơn vị liên quan căn cứ vào chức năng thẩm quyền có trách nhiệm thẩm định nội dung bộ câu hỏi và đáp án của cuộc thi đảm bảo đúng, đủ theo quy định của pháp luật.

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu công tác cải cách hành chính" T.P Thái Nguyên năm 2021 nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và nhân dân trên địa bàn.