8 đội tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên vòng chung khảo

07:07, 20/10/2021

Tối 19-10, Đảng bộ Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Hoàng Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tham gia vòng chung khảo có 3 báo cáo viên dự thi phần thuyết trình và 8 đội dự thi ở các màn: Chào hỏi, trả lời bộ câu hỏi, sân khấu hóa tuyên truyền. Đây là những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc được lựa chọn từ 11 báo cáo viên và 11 đội thi đến từ 22 đảng bộ, chi bộ cơ sở đã tham gia ở vòng bảng. 

 Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên trao chứng nhận giải Toàn đoàn cho đại diện các đội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh và các đội đã đầu tư nhiều công sức, tâm huyết vào các phần thi. Ở phần thi thuyết trình, các báo cáo viên đã thể hiện ý thức trách nhiệm cao trong việc chuẩn bị nội dung đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi tại Hội thi. Trong màn thi đồng đội, đa số các đội đã truyển tải được nội dung của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 một cách sinh động, hấp dẫn..

Kết thúc Hội thi vòng chung khảo, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 9 giải Ba cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc ở 4 nội dung thi và giải thưởng đồng đội.