Sẽ hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số

15:19, 14/10/2021

Ngày 14-10, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Công ty CP MISA tổ chức Hội thảo trực tuyến “Nắm bắt các chỉ số tài chính, hoạch định doanh nghiệp trong thời kỳ COVID-19”. Hội thảo nhằm hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp nắm bắt giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, kế toán để duy trì hoạt động, vượt qua giai đoạn dịch bệnh và hậu COVID-19.

Tại các điểm cầu của Hội thảo, gần 200 chủ doanh nghiệp, người quản lý tỉnh đã được chuyên gia tài chính, thuế, nhân sự chia sẻ về: Tái cấu trúc báo cáo kết quả kinh doanh trong đó chú trọng các yếu tố giao khoán, định mức, hạn mức; tạo lập mô hình kinh doanh mới ứng dụng chuyển đổi số; một số đề xuất để các doanh nghiệp vượt qua đại dịch, chờ đón cơ hội... 

Các đại biểu cũng được các chuyên gia của Công ty Cổ phần MISA giới thiệu 2 nền tảng số MISA AMIS và MISA ASP để giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi số, nâng cao hoạt động điều hành, gia tăng năng suất góp phần vượt qua đại dịch.

Trong năm 2021, Công ty Cổ phần MISA sẽ tặng 1.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập trên địa bàn tỉnh 1 năm sử dụng phần mềm kế toán online MISA AMIS với tổng trị giá 2,4 tỷ đồng. Các doanh nghiệp có thể đăng ký nhận hỗ trợ thông qua Sở Thông tin - Truyền thông hoặc website: asp.misa.vn.