Trên 120 người tham gia Hội thao chữa cháy

16:18, 03/10/2021

Ngày 3-10, tại Chi nhánh May Sông Công 2, Công ty CP Đầu tư  và Thương mại TNG Thái Nguyên phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an tỉnh, tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2021 (ảnh).

Tham gia Hội thao có trên 120 người (thuộc 16 đội thi), đến từ các chi nhánh, đơn vị trong Công ty. Các đội lần lượt trải qua 2 phần thi: Đội hình 1x100m vượt chướng ngại vật, cứu người, di chuyển tài sản, chống cháy lan; đội hình tiếp sức chữa cháy 4x100m.

Đây là những phần thi sát với thực tế công tác chữa cháy, CNCH, đòi hỏi các vận động viên phải nắm vững kiến thức, kỹ năng chữa cháy và cứu nạn; có thể lực tốt, thực hiện thuần thục các động tác, kỹ thuật, sự phối hợp giữa các thành viên để triển khai đội hình chữa cháy nhanh và hiệu quả nhất.

Hội thao được Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên tổ chức nhằm cổ vũ phong trào luyện tập nâng cao nghiệp vụ chữa cháy, CNCH của lực lượng chữa cháy tại cơ sở; nâng cao nhận thức, ý thức của cán bộ, nhân viên, người lao động về công tác PCCC-CNCH.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Chi nhánh May Sông Công 1; giải Nhì cho Chi nhánh May Phú Bình 3; giải Ba cho Chi nhánh May Sông Công 4.