Thái Nguyên tiếp tục đồng hành cùng Long An và các tỉnh miền Nam chống dịch

19:49, 13/11/2021

Ngày 13-11, Đoàn công tác của tỉnh Long An và Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên. Tham gia Đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An; Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đoàn công tác của tỉnh Long An và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sĩ TNXP, Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái.

Phát biểu chào mừng Đoàn công tác của tỉnh Long An đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Thái Nguyên vẫn đạt mức tăng trưởng kinh tế khá. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thái Nguyên đã, đang và sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có Long An thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Trước tình cảm nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết: Trong quý III/2021, tình hình dịch COVID- 19 ở Long An diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, được sự động viên, hỗ trợ của các tỉnh, thành phố, trong đó có Thái Nguyên, công tác phòng, chống dịch của địa phương đã đạt được những kết quả rất tích cực. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An, đồng chí gửi lời cảm ơn Thái Nguyên, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ đã không quản ngại khó khăn, tham gia chống dịch tại Long An.

Đoàn công tác của tỉnh Long An và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thăm Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh Thái Nguyên.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 tỉnh và các doanh nghiệp cũng mong muốn tiếp tục các hoạt động giao lưu, trao đổi, hợp tác trong thời gian tới.

Trước đó, Đoàn đã đến thăm, làm việc và trồng cây lưu niệm tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Phát biểu với tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện, đồng chí Nguyễn Văn Út gửi lời cảm ơn và tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An đến tập thể lãnh đạo, cán bộ y tế của đơn vị.

Đoàn công tác của tỉnh Long An và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên trồng cây lưu niệm tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Nằm trong chương trình làm việc tại Thái Nguyên, Đoàn công tác của tỉnh Long An và lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, đơn vị của tỉnh Thái Nguyên đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Di tích lịch sử Quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sĩ TNXP, Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; thăm Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh Thái Nguyên.