Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 4

04:33, 27/12/2021

Chiều 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đại Từ sau Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIV. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, kết nối từ điểm cầu của UBND huyện Đại Từ với điểm cầu các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIV, các cử tri đã kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung liên quan đến các vấn đề như: Chế độ chính sách đối với lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; đề nghị sửa chữa một số đoạn trên tuyến đường liên xã Tiên Hội - Hoàng Nông đã xuống cấp để người dân đi lại, giao thương được thuận lợi; vấn đề điện sinh hoạt cho người dân không đảm bảo ở xã Na Mao…

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri các địa phương, lãnh đạo huyện Đại Từ đã trả lời, làm rõ những nội dung thuộc thẩm quyền. Những nội dung còn lại được Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.