Đồng Hỷ: Tiếp nhận 750 triệu đồng hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội

11:18, 04/12/2021

Sáng 3-12, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Du lịch Phú Quý Thăng Long tổ chức trao trang thiết bị, vật tư y tế và tiền ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” cho huyện Đồng Hỷ.

Tham dự có đồng chí Lưu Bình Nhưỡng, Uỷ viên Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó trưởng Ban Dân nguyện Quốc hội.

Trong dịp này, Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch Phú Quý Thăng Long đã trao 100 thùng khẩu trang N-95 và bộ kit test nhanh, tổng trị giá 400 triệu đồng, cho huyện Đồng Hỷ để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn; tặng 50 triệu đồng để trao quà động viên, hỗ trợ các cháu học sinh đang phải thực hiện cách ly tập trung của Trường Mầm non và Trường Tiểu học Hoá Thượng; ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của huyện. Tổng kinh phí các hoạt động hỗ trợ là 750 triệu đồng.

Tiếp nhận ủng hộ của đơn vị, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ chia sẻ: Việc hỗ trợ của các doanh nghiệp trong thời điểm này là hết sức ý nghĩa, cần thiết trong tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, góp phần cùng địa phương nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch, sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường.