Hội Nhà báo tỉnh: Khen thưởng 17 cá nhân, 5 tác giả, nhóm tác giả xuất sắc

02:40, 17/12/2021

Ngày 17-12, Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Hội Nhà báo tỉnh hiện có 226 hội viên, sinh hoạt tại 5 liên chi hội và chi hội. Năm 2021, Hội đã vận động các nhà báo, hội viên tích cực gửi tác phẩm tham gia các cuộc thi báo chí do Hội Nhà báo Việt Nam và một số bộ, ngành Trung ương tổ chức. Kết quả, trong năm đã có 5 tác giả và nhóm tác giả đoạt giải.

Hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức đi thực tế sáng tác tiếp tục được Hội và các liên chi hội, chi hội quan tâm, tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên, góp phần nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí. Trong năm, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí trên địa bàn đã tăng thời lượng, mở chuyên trang, chuyên mục liên quan, qua đó đóng góp tích cực vào kết quả công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, góp phần đẩy lùi dịch COVID-19.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021.

Bên cạnh đó, Hội Nhà báo tỉnh cũng linh hoạt, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động nhằm thích ứng với tình hình dịch bệnh. Năm 2021, Hội đã thành lập thêm 2 câu lạc bộ (CLB) trực thuộc là CLB Nhà báo cao tuổi và CLB Ảnh báo chí.

Trong năm 2022 sắp tới, Hội Nhà báo tỉnh xác định tập trung thực hiện các nội dung: Đẩy mạnh công tác bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ cho các hội viên; tổ chức Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022 và tham gia Hội Báo toàn quốc do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức; tăng cường đầu tư cho tác phẩm báo chí tham dự Giải Báo chí Quốc gia và cuộc thi báo chí khác…

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã khen thưởng 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021 và 5 tập thể, cá nhân có tác phẩm đoạt giải tại các cuộc thi báo chí do các bộ, ngành, Trung ương tổ chức.