Thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh

04:03, 23/12/2021

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, các địa phương đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các giáo xử, giáo họ, điểm nhóm Tin lành trên địa bàn.

*Ngày 23-12, T.X Phổ Yên thành lập 2 đoàn đến thăm và tặng quà các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn xã Đông Cao và Phúc Tân. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các linh mục và bà con giáo dân trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư... Đồng thời, gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các linh mục và bà con giáo dân, mong muốn bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo huyện Đại Từ chúc mừng Giáo xứ Yên Lãng, xã Yên Lãng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021.

*Từ ngày 19 đến 23-12, huyện Đại Từ tổ chức 4 đoàn đi thăm, chúc mừng các giáo xứ, giáo họ, điểm nhóm Tin lành trên địa bàn. Trong dịp này, đại diện lãnh đạo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tín đồ Công giáo, Tin lành trong việc chấp hành tốt pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết dân tộc của địa phương. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các giáo xứ, giáo họ, điểm nhóm Tin lành và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; mong muốn bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp tích cực vào phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.