Triển khai xây dựng các hạng mục dự án Khu du lịch Đá Thiên

03:02, 17/12/2021

Ngay sau khi được cấp giấy phép xây dựng vào ngày 30/11/2021, Công ty TNHH Xây dựng mỹ thuật Thiên Phúc – đơn vị chủ đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái văn hóa Đá Thiên, thị trấn Trại Cau (Đồng Hỷ) đã tập trung nguồn lực khởi công xây dựng các hạng mục: Nhà điều hành, nhà khách và nhà nghỉ của cán bộ, nhân viên để sớm đưa công trình vào hoạt động.

Đây là các hạng mục thuộc công trình cấp III, IV tại tổ 7 thị trấn Trại Cau, tổng diện tích sàn 2.600m2, thiết kế 1 tầng, cao hơn 12m, kết cấu khung bê tông chịu lực. Hiện nhà thầu đã đổ bê tông móng và chuẩn bị thi công kết cấu tường (ảnh).

Dự án Khu du lịch sinh thái văn hóa Đá Thiên là một trong số những dự án được chấp thuận chủ trương sau Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2018. Được biết, giai đoạn 1 của dự án, Công ty TNHH Xây dựng mỹ thuật Thiên Phúc sẽ đầu tư trên 200 tỷ đồng để triển khai xây dựng các hạng mục. Ngoài nhà điều hành, nhà khách và nhà nghỉ cho cán bộ nhân viên, dự án còn có cổng tam quan, khu vực dịch vụ, ki-ốt bán hàng, nhà ga xe điện, hạ tầng kỹ thuật...

Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào quý III/2022.