Chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng

10:43, 26/01/2022

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), sáng 26-1, Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân, các dân tộc, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã tới chúc mừng Tỉnh ủy Thái Nguyên.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thay mặt Đoàn đại biểu, đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới lãnh đạo Tỉnh ủy, các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy và toàn thể Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng với tinh thần đoàn kết và trí tuệ của tập thể, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo trên các mặt công tác để tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển hơn nữa; mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm đến các tầng lớp nhân dân, để người dân hăng hái thi đua lao động - sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thay mặt Tỉnh ủy Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đã trân trọng cảm ơn Đoàn đại biểu các tầng lớp nhân dân, các dân tộc, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn. Đồng chí đã thông tin tới đại diện các tầng lớp nhân dân về những kết quả Thái Nguyên đạt được trong năm 2021 về phát triển kinh tế - xã hội, thu ngân sách, chuyển đổi số, công tác phòng, chống dịch COVID-19... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, các tầng lớp nhân dân tiếp tục đồng lòng, ủng hộ để tỉnh thực hiện có hiệu quả những chủ trương, kế hoạch, chỉ tiêu đã đặt ra.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các tầng lớp nhân dân, các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh một mùa Xuân mới hạnh phúc, thành công trên mọi phương diện.