Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Nội vụ

16:02, 04/01/2022

Chiều 4-1, Sở Nội vụ tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc đối với đồng chí Phạm Tuấn Cẩn. Đến dự và trao Quyết định bổ nhiệm có đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo Quyết định số 4169/QĐ-UBND ngày 30/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Phạm Tuấn Cẩn, Trưởng phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ trong thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/1/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Hội nghị công bố, trao quyết định, đồng chí Lê Quang Tiến đánh giá cao năng lực của đồng chí Phạm Tuấn Cẩn trong công tác và những cống hiến cho Sở, ngành Nội vụ của tỉnh, nhất là trong lĩnh vực được giao phụ trách. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong vai trò trách nhiệm mới, đồng chí tân Phó Giám đốc Sở Nội vụ sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, xây dựng tập thể đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cá nhân nói riêng và đơn vị nói chung; tham mưu có hiệu quả cho UBND tỉnh về các lĩnh vực được giao, đặc biệt là nâng cao chất lượng cải cách hành chính, thi đua khen thưởng...

Trước sự tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, đồng nghiệp trong cơ quan, đồng chí Phạm Tuấn Cẩn hứa sẽ nỗ lực hết khả năng, cùng tập thể cơ quan Sở Nội vụ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tham mưu có hiệu quả cho UBND tỉnh trong các lĩnh vực được giao.