Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt CLB Hưu trí Thái Nguyên

12:40, 24/01/2022

Sáng 24-1, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, gặp mặt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Thái Nguyên. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Văn Tiến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và T.P Thái Nguyên.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh đến Ban Chủ nhiệm CLB về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; vấn đề quốc phòng - an ninh của địa phương; những thành tựu của Thái Nguyên trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chuyển đổi số, giảm nghèo... 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, trong những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các hội viên CLB Hưu trí Thái Nguyên. Đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các hội viên CLB sẽ tiếp tục trở thành điểm tựa tinh thần, tham gia đóng góp những ý kiến tâm đắc của mình để cùng với lãnh đạo tỉnh kịp thời tháo gỡ những điểm nghẽn gây cản trở phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng những phần quà Tết và chúc Ban Chủ nhiệm, cùng toàn thể hội viên CLB một năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Thay mặt CLB Hưu trí Thái Nguyên, Ban Chủ nhiệm CLB đã bày tỏ sự phấn khởi, tự hào về những kết quả mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời gửi lời cảm sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với CLB trong thời gian qua và khẳng định, các hội viên trong CLB sẽ tích cực đóng góp công sức của mình vào sự phát triển chung của tỉnh.