Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ xuyên Tết

13:00, 27/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 27-1, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến động viên, chúc Tết các cơ quan, đơn vị: Công an tỉnh, Công an huyện Đồng Hỷ, Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Công ty Điện lực Thái Nguyên. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm 2021, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đồng hành cùng tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như phòng, chống dịch COVID-19.

Đối với lực lượng Công an, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nắm chắc tình hình, chủ động nhưng không chủ quan, bị động trước mọi tình huống. Đồng thời nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, trước mắt là hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ bình yên cho nhân dân đón Tết, vui Xuân.

Nhấn mạnh vai trò của các cơ quan báo chí trong việc truyền tải thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời, thường xuyên và chính xác những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thông tin kinh tế - xã hội đến mọi tầng lớp nhân dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, người lao động các cơ quan báo chí tiếp tục làm tốt sứ mệnh của mình trong việc truyền thông an dân, lan tỏa thông tin chính thống, tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. 

Tại Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị đơn vị tổ chức phân công lực lượng trực 24/24 giờ, duy trì vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung cấp điện cho người dân trong dịp Tết và khắc phục kịp thời những sự cố xảy ra.

Nhân dịp Xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị cùng gia đình năm mới sức khoẻ, an khang, hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn công tác thăm, động viên, chúc Tết các cơ quan trong sáng nay: