Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm, động viên, chúc Tết các y, bác sĩ

19:24, 27/01/2022

Nhân dịp chuẩn bị Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 27-1, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc tết và kiểm tra công tác ứng trực làm nhiệm vụ xuyên Tết tại Bệnh viện A Thái Nguyên và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. 

Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí: Vũ Duy Hoàng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đặng Xuân Trường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Y tế.

Để chủ động công tác chuyên môn trong dịp Tết Nguyên đán, 2 bệnh viện A Thái Nguyên và Trung ương Thái Nguyên đã bố trí cán bộ, nhân viên trực 24/24 giờ theo 4 cấp; tổ chức các kíp cấp cứu ngoại viện hỗ trợ tuyến dưới trong trường hợp cần thiết; sẵn sàng các phương án ứng phó với từng cấp độ dịch bệnh. Đồng thời, tổ chức các hoạt động vui Xuân cho người bệnh đón Tết tại bệnh viện…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Với sự tri ân sâu sắc, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng gửi lời cảm ơn đối với những đóng góp của ngành Y tế, đội ngũ nhân viên y tế vào kết quả phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh, công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân và đặc biệt là phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc tới đội ngũ cán bộ, người lao động trong ngành Y tế nói chung, Bệnh viện A, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nói riêng. Đồng thời, nhờ chuyển lời cảm ơn tới người thân trong gia đình các cán bộ, nhân viên y tế đã luôn là hậu phương vững chắc, chia sẻ những vất vả của ngành Y, để họ luôn vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã tặng quà cho tập thể cán bộ, y, bác sĩ, người lao động và các bệnh nhân đang điều trị tại 2 bệnh viện.