Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ chúc Tết VNPT Thái Nguyên

15:23, 28/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 28-1, đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tới thăm, chúc Tết tại VNPT Thái Nguyên.

Tại đây, đại diện lãnh đạo VNPT đã báo cáo với đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ về tình hình sản xuất - kinh doanh của đơn vị. Theo đó, năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 song tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động VNPT Thái Nguyên vẫn khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả, trong năm 2021, doanh thu của đơn vị đạt hơn 400 tỷ đồng, cơ bản hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, tăng trưởng xấp xỉ 4% so với năm 2020. Đảm bảo thu nhập bình quân ổn định cho người lao động. Đơn vị cũng đã tham gia tích cực vào công tác chuyển đổi số của tỉnh.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của VNPT Thái Nguyên, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh. Đồng chí mong muốn VNPT Thái Nguyên với vai trò là doanh nghiệp viễn thông và công nghệ thông tin chủ lực trên địa bàn sẽ tiếp tục trách nhiệm, đồng hành cùng chính quyền các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn trong xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số, bám sát Nghị quyết số 01-NQ/TU của Tỉnh ủy về chuyển đổi số phù hợp với thực tiễn các địa phương, đơn vị.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã tặng quà của tỉnh và gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang tới Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động của VNPT Thái Nguyên.