Trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo Định Hóa

17:32, 05/01/2022

Tiếp tục chương trình trao thiết bị học tập trong Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chiều 5-1, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên và tặng thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh trên địa bàn huyện Định Hóa.

Tại Chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao trực tiếp 43 máy tính bảng cho 43 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến cho 2 trường Tiểu học và THCS Phượng Tiến. Đồng thời, trao tượng trưng 50 thiết bị cho đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa.

Phát biểu trong dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh là rất cần thiết, đặc biệt đối với địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn như Định Hóa. Hoạt động này mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để học tập tốt hơn. Đồng chí cũng mong muốn các nhà trường sẽ giúp đỡ các em tiếp cận, sử dụng hiệu quả các thiết bị để hoàn thành chương trình học theo đúng tiến độ đã đề ra.