Thông báo tổ chức Hội nghị hỗ trợ, đối thoại trực tuyến về thuế

11:16, 04/03/2022

Cục Thuế tỉnh vừa có công văn gửi các hiệp hội, hội doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức Hội nghị hỗ trợ, đối thoại trực tuyến trên Website của Cục (thainguyen.gdt.gov.vn) vào ngày 9-3-2022, buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 16h.

Hội nghị nhằm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân người nộp thuế trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện chương trình, kế hoạch hỗ trợ, đối thoại với người nộp thuế của Cục Thuế Thái Nguyên trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chưa có điều kiện tổ chức các hội nghị tập huấn, đối thoại trực tiếp.

Để tham dự Hội nghị đối thoại trực tuyến, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân người nộp thuế truy cập vào Website của Cục Thuế Thái Nguyên; vào Cổng hỏi đáp qua mục “Hỗ trợ trực tuyến”, hoặc gửi câu hỏi qua thư điện tử vào địa chỉ: phongTTHT.TNG@gdt.gov.vn. Cổng hỏi đáp trên Website của Cục Thuế Thái Nguyên được mở từ 8h30 ngày 9-3-2022 để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách thuế.

Nội dung đã trả lời trước và tại Hội nghị trực tuyến sẽ được Cục Thuế tỉnh Thái Nguyên biên soạn, đăng tải trên Website của Cục sau khi Hội nghị kết thúc.