Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Thái Nguyên nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

11:45, 21/06/2022

Sáng 21-6, đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã đến tặng hoa, chúc mừng cơ quan Báo Thái Nguyên nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). 

Đến thăm Báo Thái Nguyên, đại diện các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh uỷ, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo HĐND tỉnh, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh đến đông đảo quần chúng nhân dân.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thái Nguyên.

Những năm qua, Báo Thái Nguyên đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc. Phát biểu chúc mừng các nhà báo, phóng viên, nhân viên Báo Thái Nguyên, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Duy Hoàng mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập và tập thể Tòa soạn Báo Thái Nguyên tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi về chuyên môn, vững về bản lĩnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Đại diện HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thái Nguyên nhân dịp 21-6.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác cung cấp thông tin của các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương; các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Hội Nhà Báo tỉnh chúc mừng Báo Thái Nguyên.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên khẳng định: Tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, cũng như phối hợp tốt với các đơn vị trong công tác tuyên truyền, kịp thời thông tin về mọi mặt đời sống xã hội, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên.

Một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chúc mừng Báo Thái Nguyên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam: