Nỗ lực hơn nữa để cấp nước ổn định cho khách hàng

05:13, 20/07/2022

Ngày 19/7/2022, Báo Thái Nguyên điện tử có đăng tải bài viết “Cắt nước đến bao giờ?” của tác giả Hải Đăng, phản ánh về thực trạng cấp nước phập phù, lúc có, lúc mất ở tổ 11, phường Thịnh Đán (TP. Thái Nguyên).

Đặc biệt, trong thời điểm nắng nóng gay gắt vừa qua, khu vực này bị cắt nước tới 3 ngày, nhưng người dân không nhận được thông báo của Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên để chủ động tích trữ nước.

Ngay sau khi báo đăng, Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên đã có thông tin phản hồi như sau:

Tiếp thu ý kiến bạn đọc trên Báo Thái Nguyên, Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên xin thông tin tới bạn đọc về tình hình cấp nước trong thời gian qua tại khu vực phía Tây TP. Thái Nguyên nói chung và khu vực tổ 11, phường Thịnh Đán nói riêng. Theo đó, tình hình cấp nước và sử dụng nước của khách hàng trong thời gian qua cơ bản ổn định, việc cấp nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân. Tuy nhiên, vào mùa Hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước của người dân tăng, phần nào gây thiếu nước, mất nước cục bộ trong một số khung giờ cao điểm. Mặt khác, sự cố mất điện tại nhà máy sản xuất nước đã kéo thêm thời gian bị mất nước, nhất là tại các khu vực cao, ở xa các nhà máy sản xuất nước, như tổ 11, phường Thịnh Đán.

Hiện nay, Công ty đang hoàn thiện việc xây dựng Nhà máy nước Nam hồ Núi Cốc, dự kiến cuối tháng 7-2022 sẽ đi vào hoạt động, đảm bảo cấp nước ổn định cho khách hàng trong khu vực TP. Thái Nguyên. Vậy, Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên thông tin và mong nhận được sự chia sẻ của bạn đọc Báo Thái Nguyên cùng toàn thể khách hàng.

Đối với những thông tin liên quan đến tình hình cấp nước, sử dụng nước, mời khách hàng liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng của Công ty: 0888 722 567 để được giải đáp và hướng dẫn.