Tiếp tục quan tâm, chăm lo, bảo đảm quyền lợi của người lao động

10:32, 28/07/2022

Đó là chỉ đạo của đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khi đến thăm, chúc mừng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022), vào sáng 28-7. Cùng đi có đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Thay mặt  lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Hoàng Sơn biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí mong muốn, thời gian tới, LĐLĐ tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, nhất là đoàn viên, công nhân tại các khu công nghiệp; chú trọng công tác phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn ở cơ sở; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao...

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công đoàn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đề nghị tổ chức công đoàn tiếp tục đoàn kết, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đảm bảo kịp thời, đầy đủ các quyền lợi chính đáng cho công nhân, viên chức, người lao động, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Cũng trong sáng 28-7, lãnh đạo Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ngành, địa phương, đơn vị đã đến thăm, chúc mừng cán bộ công chức, viên chức, người lao động LĐLĐ tỉnh.