Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

18:39, 12/10/2022
 

Chiều 12-10, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022) - ảnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu nghe lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh thời quan qua; đại diện một số doanh nghiệp cũng thông tin về sản xuất, kinh doanh của đơn vị từ đầu năm đến nay.

Hiện Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có 12 tổ chức đảng (trực thuộc) trong doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và hoạt động sản xuất, kinh doanh. Năm 2022, với tinh thần đoàn kết, quan tâm của cấp uỷ, sự nỗ lực, sáng tạo, linh hoạt, khắc phục khó khăn nên chỉ tiêu cơ bản của các doanh nghiệp đều đạt kế hoạch đề ra, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính với Nhà nước; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của cán bộ, người lao động được nâng cao…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương kết quả hoạt động của các doanh nghiệp; đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động, đóng góp nhiều hơn nữa vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dương Văn