IDNews.vn: Trang tin luôn tuân thủ tôn chỉ “Thông tin thật, giá trị thật”

08:48, 20/08/2021

Từ những mong muốn cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và chính xác nhất đến người đọc, trang tin tức IDNews.vn đã được ra đời và từ đó luôn cố gắng sản xuất ra những tin bài chất lượng, kịp thời, với đa dạng nội dung để đáp ứng nhu cầu của độc giả.

ID News (hay idnews.vn) là một trang thông tin điện tử tổng hợp, hoạt động tại Việt Nam. Sau một quá trình nỗ lực, cố gắng của cả đội ngũ nhân sự, ID News tự hào mang đến những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất và chính xác nhất về đời sống xã hội, sự kiện, giải trí…cả ở trong nước lẫn trên thế giới.

Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm và tập trung vào việc đưa những thông tin chính xác nhất đến với độc giả, tránh đưa những thông tin sai lệch làm xáo trộn, hoang mang dư luận, bằng việc đào tạo ra đội ngũ biên tập viên chất lượng, chuyên nghiệp, bài bản.

Vượt lên những khó khăn do trang tin vẫn đang trong giai đoạn phát triển, các biên tập viên vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu và sứ mệnh mà ID News đã đặt ra, là cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và chính xác nhất đến người đọc. Đồng thời, xây dựng ID News trở thành một trong những trang thông tin uy tín, hữu ích và luôn đồng hành cùng độc giả trong mọi sự kiện của đời sống.

Hiện nay, trang web ID News chủ yếu đưa tin về các mảng: Văn Hóa, Xã Hội, Giải Trí, An ninh, Sức Khỏe, Sự Kiện, Thế Giới...

IDNews.vn thuộc sở hữu và vận hành bởi Công ty Cổ phần CMC Media, một công ty trẻ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, có trụ sở làm việc tại số 9, ngõ 160 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Cùng với sự đồng hành của những thành viên đam mê và đầy sáng tạo, cùng với tinh thần học hỏi cao, thích ứng nhanh với những sự thay đổi của thế giới, từ một vài nhân sự những ngày đầu thành lập, công ty đã dần mở rộng, có cho mình một đội ngũ nhân sự đông đảo cùng nhau đóng góp sức xây dựng CMC Media ngày một vững mạnh, phát triển, trên đà trở thành một trong những công ty hàng đầu về truyền thông tại Việt Nam.

Nhận thấy được tính cấp thiết của chuyển đổi số trong việc cập nhật tin tức, giải trí trong thời đại hiện nay, CMC đã xây dựng một hệ sinh thái truyền thông và giải trí của riêng mình trên Internet, bao gồm: Kênh YouTube ID Media, với “món ăn tinh thần” là các bộ phim tâm lý, hành động đặc sắc luôn được cập nhật để phù hợp với các khán giả, ở mọi lứa tuổi. Kênh YouTube ID News với những tin tức nóng hổi, ​​chính xác được cập nhật từng giờ từng phút cũng như những video phân tích tin tức chuyên sâu thu hút hàng triệu lượt người xem; 2 trang fanpage trên Facebook là ID Media (với hơn 700 nghìn người theo dõi) và ID News (khoảng 1500 người theo dõi); website cmcmedia.com.vn chuyên cập nhật thông tin các bộ phim thuộc bản quyền phát sóng của CMC Media; Và trang tin idNews.vn - cập nhật liên tục tình hình trong nước và quốc tế.

Về tầm nhìn công ty

Với sức trẻ, sáng tạo và tinh thần làm việc nghiêm túc, CMC Media đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam trong 5 năm tới.

ID News cũng như CMC Media hiện đang có và không ngừng bổ sung:

• Đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng, tâm huyết và có trình độ chuyên môn cao.

• Hệ thống vật tư, thiết bị kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu công việc của người lao động.

• Các tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm truyền thông.

Giá trị cốt lõi:

• Nguồn nhân lực là cơ sở để thành công trong kinh doanh, là yếu tố quan trọng nhất trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy mà ID News luôn xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện và dài hạn nhằm chèo lái doanh nghiệp đi đúng hướng và mục tiêu đã đặt ra.

Đội ngũ nhân sự của ID News luôn có:

• Kinh nghiệm chuyên môn đa dạng.

• Phẩm chất đạo đức.

• Nỗ lực tối đa cho từng sản phẩm, dự án.

Với sự ủng hộ và yêu mến từ quý vị, ID News sẽ còn tiếp tục củng cố, phát triển và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm, phục vụ quý vị trong thời gian tới.

============

ID News - Thông tin thật, giá trị thật

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về:

ID News - https://idnews.vn

Email: info@idnews.vn

Địa chỉ: Số 9 ngõ 160 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0971021266

Một số mạng xã hội chính thức của ID News:

ID News trên Facebook: https://www.facebook.com/idnews24h

ID News trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_FxLyYCy1k5wK72JbTnPcg

ID News trên Tiktok: https://www.tiktok.com/@idnews.tintuc24h