Tiểu khu Iris - Crown Villas: Dự án đáng sống năm 2021

16:23, 04/08/2021

Tiểu khu Iris - Crown Villas do Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng làm chủ đầu tư vừa được Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trao chứng nhận Dự án đáng sống 2021. Là một trong 23 dự án vinh dự được trao chứng nhận danh giá càng minh chứng cho sự thành công của Chủ đầu tư Thái Hưng trong việc định hình phong cách sống mới, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Đây là lần thứ 4 chương trình Bình chọn Những dự án đáng sống được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Chương trình nhằm vinh danh các dự án Bất động sản có chất lượng, uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Tiêu chí đề ra cho chương tình bình chọn đó là phải thực chất, hiệu quả, xác đáng. Dự án được bình chọn phải là chốn an cư lý tưởng của cư dân.

Crown Villas là dự án đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên có trường học với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế.

Trên thực tế, Dự án Thái Hưng Crown Villas được phát triển bởi Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng là khu đô thị hiện hữu đầu tiên tại Thái Nguyên cung cấp các sản phẩm Bất động sản đẳng cấp 5 sao và đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư. Với tổng mức đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng, Thái Hưng Crown Villas mang đến những giá trị khác biệt về một khu đô thị đáng sống được quản lý vận hành một cách chuyên nghiệp. Khu đô thị gồm 4 phân khu: Iris, Hermes, Helios và Poseidon với các sản phẩm đa dạng như nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại shophouse, shop villa…

Thay vì tìm mua nhà ở dự án hình thành trong tương lai, xu hướng nổi bật là người tiêu dùng chọn mua nhà ở hiện hữu, có pháp lý vững chắc. Khu đô thị hiện hữu như Thái Hưng Crown Villas đem đến ấn tượng cho khách hàng khi tận thấy diện mạo từng căn nhà khang trang được thiết kế mang phong cách tân cổ điển sang trọng cùng với đó là không xanh thoáng mát, hệ thống tiện ích và hạ tầng đồng bộ.

Nổi bật của dự án là tiểu khu Iris với diện tích rộng 46.349 m2 gồm 60 căn shophouse, 187 căn liền kề. Đây là phân khu được thiết lập với nhiều tiện ích dành cho cộng đồng người trẻ và được kỳ vọng sẽ kiến tạo một môi trường sống quy tụ giới tinh hoa tại Thái Nguyên. Trong các lần mở bán, Iris luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư. Hiện tại, Chủ đầu tư đã bàn giao nhà cho cư dân và đi vào vận hành.

Crown Villas tạo lập một không gian sống "Đẳng cấp khác biệt".

Điểm nhấn của khu Iris là không gian xanh mát bao phủ, công viên, khu vui chơi… đem đến cho cư dân cuộc sống hòa mình giữa thiên nhiên mỗi ngày. Cư dân còn được tận hưởng nhiều đặc quyền từ hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trước cửa nhà mình từ giáo dục, giải trí đến mua sắm, rèn luyện thể thao. Cuộc sống chất lượng cao là nguồn cảm hứng tuyệt vời để mỗi cư dân dù có đi đâu cũng chỉ mong mau chóng trở về nhà.

Dự án được trang bị đầy đủ hơn 40 tiện ích như trung tâm thương mại, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, nhà phố thương mại, bể bơi, phòng tập gym, spa, có hồ điều hòa… đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dân. Đặc biệt, trong khuôn viên dự án có trường học liên cấp Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế sẽ mang đến một môi trường giáo dục lý tưởng. Có thể nói tại Thái Hưng Crown Villas cư dân sẽ được hưởng lợi ích kép khi vừa được hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp vừa được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Pháp lý vững chắc, chìa khóa trao tay, giao ngay sổ đỏ là lợi thế vượt trội mà Iris mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.