Review các dòng máy lạnh Daikin 1HP làm mưa làm gió trong thời gian qua

09:07, 14/09/2021

Daikin là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những sản phẩm của Daikin luôn được đánh giá cao cả về công nghệ và mẫu mã, ngoài ra còn được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ của nó. Dưới đây mình sẽ review các dòng máy lạnh Daikin 1HP làm mưa làm gió trong thời gian qua, mời bạn đọc tham khảo.

1. Máy lạnh 1hp là gì?

Máy lạnh 1hp (hay còn gọi là máy lạnh 1 ngựa) là máy lạnh có công suất 9000 BTU.

HP ở đây có nghĩa là mã lực, viết tắt của từ Horse Power.

Người ta ước tính 1HP = 745,7W, 1kWh = 3600W, tức là máy lạnh 1hp sẽ tiêu tốn hết 1 số điện trong khoảng 4,827 giờ máy.

Các loại máy lạnh Daikin 1hp có công suất làm lạnh là 9000BTU/h, thích hợp lắp đặt cho không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

2. Các dòng máy lạnh Daikin 1hp Inverter hiện đại nhất

Điều hòa Daikin FTKZ Series

Trong năm 2021, Daikin đã cho ra mắt dòng điều hòa Inverter mới nhất - FTKZ ở phân khúc điều hòa Inverter tiêu chuẩn.

Vì ra đời muộn nhất, nên dòng máy lạnh Daikin 1hp FTKZ Series được nâng cấp và sở hữu những điểm mạnh của các dòng máy lạnh anh lớn đi trước và thêm những tính năng tiện ích cho người sử dụng. Dòng điều hòa FTKZ được nâng cấp tiết kiệm điện lến đến 66% chi phí điện trong vòng 1 năm và mắt thần thông minh tiêu chuẩn với CSPF lên đến 7.24.

Ngoài ra, máy lạnh Daikin 1hp Inverter FTKZ còn có mắt thần thông minh 2 khu vực, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp máy lạnh tránh thổi luồng gió  trực tiếp vào người mà hướng ra xa một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Daikin FTKZ có thể cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling. Công nghệ này sẽ giúp cân bằng độ ẩm không khí trong phòng của bạn, giúp làn da của bạn không bị quá khô hay nứt nẻ. Ngoài ra cũng giúp bạn phòng bệnh hô hấp, tiết kiệm điện năng và bảo vệ nội thất không bị ẩm mốc.

Điều hòa FTKZ được cải tiến tiết kiệm điện tối đa lến đến 66% chi phí điện tròng vòng 1 năm

Máy lạnh Daikin 1hp tiết kiệm điện tối đa lến đến 66% chi phí điện trong vòng 1 năm.

Và khi sử dụng máy lạnh Daikin Inverter FTKZ, bạn có thể điều khiển qua điện thoại mà không cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào. Chỉ với việc tải app D-mobile, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa. Nếu bạn quên tắt máy lạnh khi đi ra ngoài thì có thể mở app D-mobile để tắt, hoặc bạn muốn đi làm về mà không gian mát mẻ thì bạn cũng có thể mở máy lạnh lên trước 5-10 phút trên điện thoại.

Bạn yên tâm, khi mua điều hòa Daikin, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin một cách tường tận nhất.

Điều hòa Daikin FTKM Series

Sở hữu những ưu điểm nổi bật của Daikin là tiết kiệm và thoải mái, điều hòa Daikin FTKM Series đã làm mưa làm gió trong năm 2020 với những điểm ấn tượng. Cho đến hiện tại, điều hòa Daikin FTKM được đánh giá là một trong những dòng điều hòa không khí tiết kiệm điện nhất của Daikin nhờ mắt thần thông minh tiêu chuẩn với CSPF lên đến 7.4.

Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter FTKM còn có thể điều tiết đồng thời nhiệt độ và độ ẩm đến mức lý tưởng, tạo cảm giác dễ chịu cho da thoải mái tuyệt vời. Khi mua FTKM, bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin sao cho hiệu quả nhất.

Điều hòa Daikin FTKC series

So với gas R410A và R22 thì đây là dòng sản phẩm được sử dụng chất môi làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32.

Máy lạnh Daikin 1hp FTKC Series được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp không khí trong phòng của bạn trở nên trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh tiêu chuẩn  giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt trên dòng điều hòa này.

Và điều đặc biệt nhất của dòng máy điều hòa Daikin này là tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường, đem lại cảm giác mát mẻ cực nhanh trong thời tiết oi bức.

Điều hòa Daikin FTKA Series

Ra đời trước FTKZ 1 năm, chính vì thế mà máy điều hòa Daikin FTKA cũng có những đặc điểm nổi bật của Daikin như tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đem lại những luồng gió mát mẻ, dễ chịu.

Bên cạnh đó, dòng Daikin FTKA này cũng có những điểm sáng của bản thân đủ để gây ấn tượng với khách hàng:

- Tính năng chống ẩm mốc được phát huy hết cỡ: Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

- Độ bền cao: Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn.

- Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm (23dB(A)): Khi chọn chế độ "Hoạt động êm", âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức yên tĩnh và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Sở hữu những công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt đến từ Nhật Bản, máy lạnh Daikin 1hp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi những gia đình có không gian nhỏ. Và chắc chắn khi mua điều hòa Daikin, bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin kỹ càng. Chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe.