Biệt Thự Aqua City - Mô hình "All in One" tiện ích đẳng cấp thương gia

03:01, 16/12/2021

Đảo Phượng Hoàng Aqua City là dự án bất động sản được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Đây là dự án có quy mô khổng lồ và được xem là đẹp nhất tại khu đô thị ven sông Aqua City do nhà đầu tư chính Novaland phát triển.  

 

“Làn gió mới” đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng tại gia

Bắt nguồn từ niềm cảm hứng đầu là bầu trời và mắt chính là mặt trời, biệt thự Aqua City tại Đảo Phượng Hoàng chính là điểm đầu tiên đón ánh nắng ban mai với nguồn năng lượng tràn đầy từ thiên nhiên. Nơi đây như một hòn đảo thần tiên biệt lập mà bất kỳ ai khi sinh sống ở đây cũng đều cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống.

Nơi đây có vị trí nằm ngay tại tâm điểm  của hàng loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực Đông Nam Bộ. An sinh tại đây, các cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố HCM cùng các khu vực lân cận khác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Với lợi thế được bao bọc bằng con sông Đồng Nai trọn nghĩa tình, biệt thự Aqua City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng mà bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để đi nghỉ dưỡng tại các khu resort nổi tiếng vào cuối tuần nhưng vẫn tận hưởng tất cả những điều tuyệt nhất của cuộc sống khi ngồi ngay tại nhà.

Không gian sống mở, kết nối con người với thiên nhiên

Không gian sống mở và không khí trong lành luôn là tiêu chí hàng đầu của bất kỳ ai trước khi mua nhà ở. Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng, Aqua City Phoenix South chính là nơi có môi trường sống xanh trong lành, tươi mát hiếm có. Nơi đây đã kiến tạo nên một cuộc sống ý nghĩa và tạo điều kiện tốt nhất để con người được gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự Aqua City trong siêu dự án Đảo Phượng Hoàng luôn nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác nhờ kiến trúc thiết kế hiện đại theo hướng nhiệt đới hiện đại với sự kết hợp của hàng loạt yếu tố ánh sáng mặt trời, không khí trong lành cùng nhiệt độ thời tiết cũng như màu sắc rực rỡ đã đem lại những trải nghiệm sống hoàn hảo và lý tưởng nhất của các cư dân tương lai tại Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

Biệt thự Aqua City chính là vùng đảo đô thị nhiệt đới sang trọng, tiện nghi và vô cùng thoải mái nhất trong điều kiện khí hậu nóng ẩm nhờ việc sử dụng các yếu tố thiết kế thụ động, che nắng, lấy sáng hoặc tường hoa gió, tạo mảng khối, cách nhiệt, trồng cây xanh,... Lựa chọn biệt thự Aqua City để làm nơi an cư lập nghiệp chắc chắn sẽ là sự đầu tư vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Hệ thống tiện ích thông minh, đẳng cấp

Biệt thự Aqua City tại Đảo Phượng Hoàn chính là nơi có hệ thống tiện ích thông minh và siêu đẳng cấp ngay trong nội khu. Nhờ ưu điểm tuyệt vời này mà dự án đã thu hút được rất nhiều khách hàng dù chỉ mới khởi công.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng thông minh với bệnh viện đa khoa quốc tế nằm ngay trong nội khu cùng hệ thống trường học từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT đạt chuẩn quốc tế. Trong nội khu có công viên sống xanh thoáng mát, rộng rãi cùng 19 khu chức năng hoạt động ngoài trời, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: vui chơi, dã ngoại, sinh hoạt gia đình,...

Không những vậy, hiện dự án sở hữu phố thương mại đẳng cấp Dubai, siêu thị và khu vui chơi giải trí cực kỳ hiện đại và tích hợp nhiều khu tiện ích hoàn hảo như khu tập gym, sân banh mini ngoài trời, bến du thuyền, nhà hàng cao cấp, trung tâm chăm sóc sắc đẹp,... tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cư dân tại Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

Những ngôi biệt thự Aqua City tại siêu dự án Đảo Phượng Hoàng sẽ là một không gian sống lý tưởng xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin của mình.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duanaquacity.vn

Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM.

Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Số 65 Ngô Thì Nhậm, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội