Thiết kế website chuẩn SEO - Xu hướng thời đại công nghệ số

16:24, 13/01/2022

Trong thời đại công nghệ số, mạng internet trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi người. Vì thế, việc kinh doanh online hay marketing online đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp hướng đến. 

Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO không chỉ giúp khách hàng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn xây dựng hình ảnh, thương một cách hiệu quả. Thấu hiểu điều này, Thiết Kế Website Thông Minh - Cánh Cam tiên phong trong ứng dụng công nghệ mang đến khách hàng những gian hàng online được thiết kế hoàn chỉnh, hiện đại. 

Tại sao cần thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp?

Không phải ngẫu nhiên, cụm từ thiết kế website trở nên phổ biến và thông dụng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng như hiện nay bởi khách hàng nhận ra những tiềm năng, giá trị to lớn từ việc thiết kế website.

Xem thêm: Thiết kế website spa

Khách hàng tìm kiếm thông tin qua internet càng nhiều

Có thể thấy, lượng người dùng internet tại Việt Nam tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Không chỉ là giới trẻ mà những người trung niên, lớn tuổi tìm kiếm sản phẩm cần mua sắm thông qua internet. 

Đặc biệt, trong thời kỳ COVID - 19, thói quen tiêu dùng của khách hàng đã dần trở nên thay đổi. Xu hướng mua sắm online đã thịnh hành và trở thành thị trường sôi động. Khách hàng không chỉ sử dụng internet để tìm kiếm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, dịch vụ, kinh nghiệm… mà còn đặt mua các sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thông qua website của doanh nghiệp.

Sự bùng nổ thị trường mua sắm online

Bán hàng bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Thông qua website, doanh nghiệp có thể mở cửa, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hoạt động 24/24. Khách hàng chỉ cần kết nối mạng internet, truy cập website của doanh nghiệp đã có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm, đặt hàng, thanh toán ở bất bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Vì thế, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, an tâm khi mua sắm online trên website của doanh nghiệp. Đây chính là điểm cộng giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, gia tăng doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng. 

Tiết kiệm chi phí kinh doanh

Doanh nghiệp sở hữu website đồng nghĩa với việc sở hữu gian hàng trực tuyến mà không cần trả quá nhiều chi phí kinh doanh như phí thuê mặt bằng, nhân viên quản lý, nhân viên bán hàng, cơ sở vật chất… Vì thế, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí lớn nhưng vẫn đảm bảo doanh số, doanh thu… trong trường hợp doanh nghiệp sở hữu website chuẩn SEO, chuyên nghiệp. 

Doanh nghiệp được gì khi thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp tại Cánh Cam? 

Không phải đơn vị, công ty, doanh nghiệp nào có website đều sở hữu website chuẩn SEO, chuyên nghiệp, lên TOP Google. Công ty Thiết Kế Website Thông Minh - Cánh Cam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.

Dịch vụ SEO lên TOP Google hiệu quả, bền vững

Việc thiết kế website hiệu quả đòi hỏi website của doanh nghiệp ở vị trí đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng hiệu quả. Bởi theo tâm lý khách hàng, các website hiển thị đầu trên Google tìm kiếm được xem là các website uy tín, chất lượng. 

Hiệu suất hoạt động ổn định, thân thiện với người dùng

Khách hàng khi truy cập website của doanh nghiệp được trải nghiệm trang web tốc độ hoạt động ổn định. Bởi website khi được thiết kế tại Công ty Thiết Kế Website Thông Minh được hỗ trợ các hosting, domain, backlink chất lượng cao. Đặc biệt, website có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau thông qua tính năng web responsive.

Kho thiết kế website đa dạng, đa ngành nghề

Với tiêu chí mang hơi thở của thời đại vào từng thiết kế, đội ngũ nhân viên, chuyên viên của Công ty Thiết Kế Website Thông Minh thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế đang thịnh hành. Khách hàng khi truy cập vào website của doanh nghiệp cảm nhận được sự chuyên nghiệp xứng tầm quốc tế. Công ty Thiết Kế Website Thông Minh luôn làm mới, trau dồi kho giao diện thiết kế website. Vì thế, tính đến nay, Cánh Cam đã sở hữu 2000 mẫu giao diện thiết kế website trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm bất động sản, ô tô, thời trang, du lịch, giáo dục…

Công ty Thiết Kế Website Thông Minh sở hữu kho website khủng

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt

Khi đến với Công ty Thiết Kế Website Thông Minh - Cánh Cam, khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ khi công ty đưa ra các chính sách đặc biệt đến khách hàng. Các trang website thiết kế tại Cánh Cam được bảo hành dài hạn, cập nhật, nâng cấp phiên bản mới miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được hưởng các chương trình ưu đãi trong các dịp lễ hoặc đối với khách hàng thân thiết của công ty. 

Công ty Thiết Kế Website Thông Minh - Cánh Cam là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO tích hợp đa dạng công cụ marketing automation. Vì thế, mọi website đều được thiết kế, trang bị công cụ bảo mật cao tích hợp các công cụ hỗ trợ bán hàng tối tân như chatbox, email marketing… Mọi thắc mắc, nhu cầu liên quan đến dịch vụ thiết kế website, khách hàng hãy liên hệ Công ty Thiết Kế Website Thông Minh để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất. 

Công ty Thiết Kế Website Thông Minh

Địa chỉ thiết kế website: Tầng 2, 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Website thiết kế web: thietkewebsite.com

Email thiết kế website: thietkewebthongminhhcm@gmail.com

Hotline: 1900989995